English (United Kingdom)Thai (ภาษาไทย)

การจัดกระบวนการเรียนรู้ และการวัดประเมินผล

          หลักสูตรเชื่อว่า “การเรียนรู้ที่ให้ผู้เรียนมีความรับผิดชอบและมีส่วนร่วมผ่านกระบวนการเรียนรู้ที่หลากหลาย จะทำให้บัณฑิตสามารถเรียนรู้ได้อย่างต่อเนื่อง มีจิตสำนึกในการประกอบวิชาชีพเทคนิคการแพทย์และเกิดการพัฒนาที่ยั่งยืน”  ร่วมกับแนวทางการจัดการศึกษาของมหาวิทยาลัยมหิดลที่มุ่งเน้น Transformative Education  โดยมุ่งการเรียนรู้ของผู้เรียนเป็นสำคัญในการจัดการศึกษา เพื่อผลสัมฤทธิ์ของผู้เรียน โดยผู้เรียนสามารถสร้างความรู้ด้วยตนเองจากความรู้เดิม และจากประสบการณ์การเรียนรู้และการปฏิบัติในกิจกรรมต่าง ๆ การจัดการศึกษาตลอด 4 ปีการศึกษาในหลักสูตรจึงมีรูปแบบที่หลากหลาย และมีการวัดประเมินผลที่สอดคล้องกันเพื่อให้ได้บัณฑิตที่มีความสามารถทั้ง 10 ประการตามที่ระบุในหลักสูตรฯ

 

 


mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday82
mod_vvisit_counterYesterday125
mod_vvisit_counterThis week207
mod_vvisit_counterLast week1016
mod_vvisit_counterThis month826
mod_vvisit_counterLast month7707
mod_vvisit_counterAll days168275

We have: 33 guests online
Your IP: 54.236.58.220
 , 
Today: Mar 07, 2021
Copyright © 2010 Faculty of Medical Technology, Mahidol University. All Rights Reserved. Download Internet Explorer 8 Top